Tối nay đảo quanh một số blog mình hay đọc, ghé ngang blog anh Dat Tran thì thấy bộ ảnh Things are queer của nhiếp ảnh gia người Mỹ Duane Michals. Bộ ảnh bao gồm 9 ảnh khổ 5*7 chụp năm 1973 được in trên gelatin. Từ hiệu ứng hình ảnh đến kĩ thuật in ấn đều đạt đến ngưỡng nhất định, đủ để tác giả nói những gì muốn nói.

Mọi người có thể tham khảo thêm ở đây

Ừ, rồi mình giành ra thêm thời gian để coi lại mấy tấm hình cũ, download được một software hay hay để post-process ảnh, chăm chút hơn vào mấy việc nhỏ xíu mình làm. Một ngày thứ 7 nhiều biến động, nhiều những lần đầu: lần đầu repost-processing, lần đầu bị phạt xe, lần đầu bị dị ứng khi ăn. Giờ là lúc thống kê mấy cái gì mình làm được trong ngày hôm nay.

Phần 1: Post-processing

 

 

Phần 2: Thứ 7 Xem trăng (last year)

Trăng Tròn

Bên kia hầm Thủ Thiêm

Danh với bé Uyên

Đạt tàu hủ 😀

Trong gương

Cặp cặp đi coi trăng cũng nhiều, giống đi trẩy hội vậy :))

Calmettre :))

Sắp biến Super Saiya

Tới giờ này coi lại hình mình vẫn không hiểu sao thằng Danh ko bỏ nón bảo hiểm ra =))

 

Lúc phát hiện ra quái vật đầm lầy :”>

Mỗi lần chở Đạt ra đường là mỗi lần con Alien đóng vai phiến diện

Bokeh Danh

Bokeh Đạt

Nokia

Tạm thay cho lời kết là một bài hát lâu lâu lâu lắm rồi của James Blunt – 1973, thiệt sự thì thích James Blunt hồi này nhất, giọng soul và có mang hơi của jazz kinh khủng, giờ thì thị trường hóa quá rồi 😦 chán òm.

Phần Sau: Mình là mình sắp vào học kì mới rồi nên chúc cả nhà năm học mới nhiều thành tích tốt :>.

