Thiệt ra mình không định viết gì cho tối nay đâu nhưng phải ghi lại để nhớ, mọi người không đọc cũng được.

Chuyện thứ 1: Tối nay mình phạm một sai lầm nghiêm trọng, cực kì nghiêm trọng :< buồn, nhưng thôi, cái sai lầm đó cũng không ai thấy (tại mình chưa làm gì hết, sai lầm là do không làm), mình sẽ cố gắng sửa chữa sau.

Chuyện thứ 2: Mình rất cám ơn đến những người giúp đỡ trầm lặng trong sở thích chụp ảnh của mình, đó là anh Đức Hoàng, Shitosa Tashimaya, anh Huy và một số người nữa (tạm thời mình không nhớ). Nói ra thì hơi thô thiển nhưng ngoài trao đổi kinh nghiệm ra, những cái “favorite” trên flickr hay “like” trên facebook đã khích lệ mình rất nhiều. Vì mấy anh là người khó tính, nghiêm chỉnh trong chính kiến nghệ thuật (theo mình nghĩ là vậy) nên mọi thứ mình làm được mấy anh để ý đến, xem qua thì sẽ có giá trị hơn rất nhiều (ít nhất là với mình).

Chuyện thứ 3: Hết tuần học đầu tiên, mọi thứ đã vô đúng quỹ đạo và đúng dự kiến mình vạch ra, vậy là cuối tuần này và cuối tuần sau lại bận rộn, xong rồi lại đến Canon Photomarathon.

Ừ, mọi người ngủ ngon và cuối tuần vui vẻ nữa!

