Sáng sớm, mở nick yahoo lên, xem xem có tin nhắn không, bỗng nhiên đọc được status của một đứa bạn “Đời cơ bản là buồn”. Nghĩ một hồi rồi thay quần áo, xách xe lên trường đi thi, nhắn tin nhắn cần phải nhắn. Ừ, hôm nay là một ngày khác, đừng buồn. Thấy thái độ của mình với sự đời từ trước tới giờ thiệt dở hơi cám lợn, tự nhiên một thời gian dài sống dè chừng và không hết mình. Không im lặng. Hãy vui sống, kể cả những người buồn vì tui (như Lem) buồn vì người khác (như Danh, Hằng) và cả mấy đứa chẳng phải lo nghĩ hay buồn cái gì hết (như Bò) và hằng hà sa sốt những đứa bạn trong đời nếu có ai trong tụi bây đọc được dòng này, chúc vui! \m/

Lem chụp trong Highland Parkson

Quán bánh xèo Nhật ngon nhất Sài Gòn \m/

Phòng 305B8 một buổi trưa nhiều nắng mập

 

Berry Treasure – My favorite drink in The Coffee Beans

 

Bãi giữ xe B8 ngày mưa tầm tã

 

Quán cơm sườn giữa quận 1, sườn siêu ngon, khách vinh dự được tặng ly trà đá :>

Vườn nhỏ trong chung cư 😡

Ăn cá viên chiên ở quán Kem nhãn- Bức đầu tiên của roll

Thằng bò Danh :))

tui, khá ốm, do Lem mập chụp :>

 

 

Lem, khá mập, do tui ốm chụp

Lời cuối: Xin lỗi mọi người về thời gian qua, đặc biệt là Lem…

