Đứng chỗ này, nhìn xe chạy ngang tấp nập một buổi chiều nắng thiệt nắng

Đứng chỗ này, nhìn xe chạy ngang tấp nập một buổi chiều nắng thiệt nắng

. một ngày nữa, lại rảnh rang, nhưng mà rảnh rang lo lắng. Lúc nào mình cũng phải lo lắng một số việc, mà hôm nay chính vì cái kiểu rảnh rang lo lắng đó, ở nhà mình mới phát hiện ra thật sự cái “mùi Tết” là mùi gì. Là 2 mùi chính: mùi nhang đèn và mùi thịt kho nước dừa. ngoài ra còn có rất nhiều thứ nữa. mùa tết, mùa tấp nập đông vui. mà chẳng đợi đến Tết đâu, bây giờ là đường phố đã lên đèn chuẩn bị Giáng Sinh, còn nhớ 4 năm về trước mình và đám bạn con cóc lên kế hoạch gắn đèn led đầy xe (kiểu như xe bán kem) chạy vòng vòng mừng Giáng Sinh.  rất con nít.

à, mình đang lên kế hoạch cho một dự định lớn. lớn thật.

mắc cười, nãy Lem nhắn tin hỏi ngủ dậy chưa? đúng là thần giao cách cảm, không nói ngủ nhưng vẫn biết mình ngủ =)) mà đúng là lúc nào cũng có cảm giác như người yêu lâu năm…

Bữa trưa của Bi (hôm nay), lâu rồi không chụp đồ ăn

Bữa trưa của Bi (hôm nay), lâu rồi không chụp đồ ăn

