một ngày vui nữa

“một ngày vui nữa”

hôm nay thấy cuocsongs và k-hau ra một single mới, quay ánh sáng khá tốt, bài về mặt kĩ thuật rất hay (ballad) tên là Tình Yêu Ấy nhưng lyrics thì kì kì. hơi tiếc bài. đúng là không có chỉnh thể nào hoàn hảo. nghe đi nghe lại mấy lần và thấy tiếc dã man.

tiếp về chuyện chính: “những cuộc gọi nhỡ gần đây” – dạo này, số điện thoại mình thiệt tai tiếng, chỉ riêng ngày hôm nay đã có tổng cộng 24 cuộc gọi nhỡ. nhưng thiệt là mình không muốn nghe, muốn ở nhà một mình học bài, làm việc mình thích, mỗi kì chỉ có mấy tuần thôi nên mình rất trân trọng, không phải nghỉ hè, không phải nghỉ tết mà là mấy tuần cỏn con này. không ai quấy rầy, mình chủ động trong mọi việc.

hình trên là hình tay Lem, một buổi tối đi ăn mì thiệt ngại và cafe thiệt ngộ. cuối post tặng mấy độc giả bài nhắc đến ở trên, chúc mọi người một tuần vui.

