Tự dưng dạo này thấy sức khỏe mình suy giảm một cách rõ rệt, thấy ở đây là thấy bằng mắt, biểu hiện ra ngoài chứ không phải đơn thuần là cảm thấy nữa 😦 Càng lớn sao lại càng nhiều bệnh, bệnh cũng lâu hết hơn.

Lại lo lắng, tối nay ngồi cả tối ở nhà, soạn sách ra, lấy mấy cuốn chưa đọc ra để sẵn, hôm nào vui vui trong lòng thì đọc, mở mang đầu óc, hy vọng là mấy cuốn hay hay, nhẹ nhàng. Ai nói nhẹ nhàng thì không thấm vào được, giờ là mình cũng đã quá luống để đọc mấy cuốn nặng nề rồi. Nên mình cũng đã hiểu ra tại sao lại có mấy dòng review sách, ít nhất là người ta cũng biết người ta sẽ đọc cái gì, một cách tôn trọng đọc giả ở mức độ tối thiểu nhất.

Bản thân mình cũng không còn hứng thú nghe metal nữa, không biết sao lúc chiều mở Downfall (single mới nhất của Multiflex) mình chẳng có hứng nghe, giờ lại thích nghe mấy thứ tinh tế hơn, Blues chẳng hạn. Phải nói là hai năm gần đây gu âm nhạc của mình cũng thay đổi khá nhiều, đậm đà hơn, phong cách thưởng thức thì cũng vậy, chỉ khác ở việc chọn nhạc mà nghe, đậm đà hơn.

Chiều nay mình cũng đọc một lượt hết cuốn “Sống lưng của Jesse” (không biết viết đúng không nữa) cũng là cuốn sách đầu tiên đọc trong năm, nhận xét khách quan thì cốt truyện cũng cuốn hút, một góc nhìn mới, một trải nghiệm trong hoàn cảnh hay hay. Nhưng mình không thích lắm, một số điểm mình cực kì ghét là đằng khác. Nhưng vậy là tốt rồi, một cuốn sách hay là một cuốn sách có thể đắm chìm vào, yêu ghét trong đó thì càng hay hơn. Tiếc là truyện hơi ngắn, mình đọc cũng khá nhanh, trong lúc đọc ăn ổ bánh mì xíu mại, uống nước lọc.

nhưng nói chung là mấy hôm nay lo đủ thứ chuyện, hy vọng mấy người thân thân lúc nào cũng động viện, ủng hộ mình về mọi mặt. target trong năm đã định rõ rồi, làm là làm thôi!

_MG_0091

