Thật sự mà nói, buổi tối không có đèn strobe thì chụp B/W rất tốt. Một phần do ánh sáng yếu, ambient light thấp, và chỉ ảnh hưởng ở một số ánh sáng nhất định (chẳng hạn như đèn đường, đèn quán xá).  Nói về trắng đen buổi tối cũng như nói về cô gái Di Gan yêu nồng nhiệt một thứ gì đó vậy – hết mình và chỉ tập trung vào đó. Tuy vậy ảnh B/W tối trên máy kĩ thuật số nhìn có vẻ classic hơn, nhẹ nhàng và tuyệt vời hơn. Một phần là vì mình chưa thử chụp film trắng đen vì còn nhiều hạn chế, hơn nữa mình vẫn đang háo hức với mấy dự định sắp tới, nên chỉ tạm dừng ở trắng đen trên máy số. Tháng ba đến, là gần hết một quý của năm, tự thấy 2 năm trở lại đây mình đều có những điểm mốc lớn và nghiêm túc hơn bao giờ hết, hy vọng tháng này sẽ có mấy photo assignment hay hay để mình thực hiện, ăn được thêm mấy món ngon ngon, và nhiều điều tuyệt vời hơn nữa với những người thân

_MG_6040

_MG_6060

_MG_5985

