WP_20130816_005

WP_20130816_034

. tự dưng hôm nay muốn viết blog trở lại. thoáng một cái, mùa hè đã qua. mình còn nhớ rõ, trong một buổi trưa rợp nắng vào hồi cuối tuần rồi, bước trên con đường gần nhà nhưng ít khi nào có thời gian ghé qua, thấy sao mà hôm nay có nhiều cô cậu mặc áo học trò quá. Lòng bồi hồi, ngày đi học rồi cũng sẽ đến, bỏ lại mùa hè.

quả là một năm của những điều tuyệt vời, được làm việc với nhiếp ảnh gia mình yêu thích bấy lâu, được trò chuyện với những người tưởng chừng như không thể, làm việc trong tạp chí, đi đến những nơi mình chưa đến. thiết nghĩ, đó là một hạnh phúc lớn lao, khi nhìn lại cả chặng đường dài, mình đã chứng tỏ bản thân như thế nào, trao dồi thêm được những gì từ cuộc sống mà mọi người hay đồn thổi kia.

và cuối cùng là điều mình ấp ủ bấy lâu nay, sẽ thành sự thật, mặc dù mọi thứ chỉ đang ở giai đoạn chuẩn bị/hiện thực hóa ý tưởng thôi, nhưng mình biết nó sẽ là một trong những điều tuyệt vời nhất đến với mình trong 4 tháng còn lại của năm.

cám ơn mọi người!

